Hello, we are Passii

Chiếc váy duy nhất đáng mua là chiếc váy "Passiible"

Passi hiểu rằng mỗi bộ quần áo cần được trân trọng với tình yêu bởi vì tình yêu là thứ duy nhất trường tồn với thời gian. Chúng tôi ở đây để giúp các món đồ trong tủ quần áo của bạn được yêu thương và mặc đi mặc lại nhiều lần.

Về Passii

 
Bán lại thời trang có thương hiệu

Passii đang dẫn đầu một sự thay đổi mô hình trong mua sắm theo hướng thực hành thời trang bền vững bằng cách thúc đẩy "yêu thích trước" như một chuẩn mực mới, giúp người dùng kiếm tiền và tiết kiệm tiền trong khi bảo tồn tài nguyên thiên nhiên

 
Thực hiện thời trang tuần hoàn 

Tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là thương hiệu hàng đầu tích cực thay đổi tư duy người tiêu dùng thông qua các hoạt động thương mại và giáo dục, thúc đẩy tư duy tuần hoàn trong chuỗi giá trị.

 
Tập thể đam mê thời trang Eco-Chic

Passii cũng tự hào khi trao quyền cho cộng đồng MÊ ĐỒ SI ĐA với sứ mệnh chung là xây dựng một thế hệ mới với thói quen mua những món đồ yêu thích từ trước, bởi vì không có Hành tinh B cho tất cả chúng ta.

2022
Giới thiệu kênh thương mại điện tử Passii.vn e-commerce channel!

Passii nhanh chóng chuyển đổi thành một công ty kỹ thuật số dựa trên dữ liệu trong vòng một năm kể từ lệnh phong tỏa cuối cùng, điều hướng hiệu quả thị trường sau đại dịch và kết nối với các bên liên quan. Các hoạt động thương mại điện tử của nó hiện tận dụng một hệ thống dữ liệu mạnh mẽ để tối ưu hóa giá cả, thanh toán và phân loại sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho quần áo cũ.


2022
Năm mới, tầm nhìn mới


Coco Dressing Room đã trở thành Passii. Tên thương hiệu và bộ nhận diện mới là những bước đầu tiên trong hành trình chuyển đổi của CDR để trở thành nền tảng thời trang ký gửi trực tuyến lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á, nhằm phá vỡ bối cảnh bán lẻ thời trang thông qua các dịch vụ tiêu dùng thời trang bền vững của chúng tôi.


Passii nhanh chóng phục hồi sau đại dịch và tiếp tục đẩy mạnh thời trang cũ, phá vỡ định kiến mua sắm. Chúng tôi cung cấp tủ quần áo của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng, truyền bá thông điệp về tính bền vững và trải nghiệm mua sắm thú vị.

2021


Làn sóng Covid-19 thứ ba ảnh hưởng nặng nề. Các chính sách giãn cách xã hội được thực thi, hạn chế tụ tập 6 người. Phòng trưng bày của Coco Dressing Room, nằm trong một quán cà phê 'vùng đỏ', phải đối mặt với việc đóng cửa. Với đội ngũ giảm 3 người, chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để duy trì hoạt động vận chuyển. Chuyển dịch bán hàng trực tuyến, chúng tôi phát hiện ra sự hỗ trợ từ khách hàng bên ngoài thành phố Hồ Chí Minh, giúp chúng tôi tồn tại. Làn sóng Covid-19 thứ tư khiến 9 tháng phong tỏa, buộc chúng tôi phải tạm ngừng hoạt động.


Nhờ mô hình kinh doanh kiên cường và sự hỗ trợ của các bên liên quan, chúng tôi đã vượt qua giai đoạn đầy thách thức này. Nó cũng cho phép chúng tôi phát triển một chiến lược kinh doanh mới và khám phá những cơ hội mới.

2020

Trong làn sóng Covid-19 đầu tiên, Coco Dressing Room ra mắt Mê Đồ Si Đa - nhóm cộng đồng hỗ trợ những người yêu thích quần áo cổ điển và chủ cửa hàng đồ cũ. Nhóm nhanh chóng tăng lên 8.000 thành viên trong tháng đầu tiên và hiện có gần 80.000 thành viên tích cực. 


Sau làn sóng Covid-19 thứ hai, trong không khí tự do ăn mừng, chúng tôi đã khai trương showroom mini đầu tiên vào cuối năm, đánh dấu một khởi đầu đầy hứa hẹn cho mô hình kinh doanh cổ điển và thời trang bền vững của Coco Dressing Room.


2019

Công ty ra mắt Coco Dressing Room với 5 triệu đồng Việt Nam, cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa cho phụ nữ mua bán quần áo cũ. Nó nhanh chóng trở nên phổ biến với các lựa chọn thời trang chất lượng cao và giá cả phải chăng.

 


2018

Passii được sinh ra từ một câu hỏi đơn giản: Điều gì sẽ xảy ra nếu người sáng lập có 500.000 đô la để bắt đầu kinh doanh bán lẻ thời trang của riêng mình? Điều này dẫn đến việc xây dựng một kế hoạch kinh doanh dài 60 trang cho một công ty quần áo ký gửi trực tuyến tại Việt Nam, với mục tiêu trao quyền cho phụ nữ và tạo ra một tương lai tươi sáng hơn.